Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy tuyệt đẹp ở Quận Bình Tân TP. Hồ Chí Minh

Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy tuyệt đẹp ở Quận Bình Tân TP. Hồ Chí Minh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy tuyệt đẹp ở Quận Bình Tân TP. Hồ Chí Minh

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng trang trí không gian nhà; khi biết kết hợp những yếu tố về phong thủy tốt cho vận mệnh của gia đình bạn. Trường hợp các bạn đang muốn xây dựng hồ cá koi đẹp thế nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế và đơn vị nhận xây dựng – Nhớ tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường thi công nhé!

Trong một vài năm trở lại đây, monng muốn “xanh hóa” không gian sống dần trở thành xu hướng được nhiều người hướng đến. Trong số đó, dạng tiểu cảnh hồ cá chép Koi được đánh giá đó là sự lựa chọn lý tưởng bởi phối hợp hài hòa giữa việc bày trí và phong thủy. So với các tỉnh thành khác, nhu cầu xây dựng hồ cá Koi ở thành phố Hồ Chí Minh nhiều hơn và xuất phát từ thực tế đó nên nơi này có vô số chỗ xây hồ cá cảnh.

1. Lên ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, cửa hàng Cát Tường phù hợp các điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như các bạn đã biết, kích thước bên ngoài của cá chép koi lớn nhất có khả năng lên tới trên 1m. Tuy nhiên, điều này chẳng có nghĩa là chiều dài hồ cá koi bắt buộc phải lớn. Nếu như diện tích hồ chẳng rộng rãi thì nên chọn mẫu hồ cá koi mini trong nhà và chọn cá koi kích thước nhỏ để nuôi trong hồ.
Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Quận Bình Tân được Cát Tường tư vấn chọn xây và lắp đặt ở dọc theo bên tường của nhà gia chủ. Cách đó giúp việc xây hồ và bố trí tiểu cảnh dễ dàng hơn nhiều. Tuyệt vời hơn, sau khi làm xong gia chủ có thể đặt thêm bàn ghế thật đẹp và biến toàn nơi đây biến thành căn phòng khách tinh tế.
Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà

 + Thiết kế tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ giả sơn có tác dụng giúp “thổi hồn” vào hồ chép koi của bạn khiến cả ngôi nhà thoáng mát hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, theo như đúng thiết kế sân vườn cổ nước ta thì tiểu cảnh được ví giống như một tấm bình phong có tác dụng trấn yểm tà ma, mang đến vẻ đẹp thoát tục như ở chốn thần tiên vậy.

Không hề thua gì những dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở dạng hồ trong ngôi nhà này Cát Tường chọn đá là chất liệu quan trọng sắp đặt theo như kiểu non bộ. Vì chọn dùng đá cứng thế nên nhân viên chúng tôi sẽ tạo thêm nhiều khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Khi hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên giữa các khe từ cao xuống dưới thấp cực kỳ tuyệt đẹp. Ngoài đá, hồ cá Cát Tường còn sử dụng phối hợp thêm rất nhiều loại cây cảnh thích hợp tạo độ xanh mát cho cả không gian hồ.
Ở rìa hồ cá chúng được thiết kế uốn lượn với gờ sỏi, ưu tiên chọn những viên sỏi lớn và cách mặt nước một đoạn để tránh tình trạng cá phóng lên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Bên cạnh việc bố trí tiểu cảnh, một điều đặc biệt là bức vẽ bát tiên được khắc họa một cách chân thực ở ngay trên phần tường phía sau. Theo như truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm có sáu tiên ông và hai tiên bà) từng được uống qua rượu và cả đào tiên thế nên các vị ấy bất tử và được coi là biểu tượng của trường sinh và những điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ nhưng mà không bởi vì như thế mà bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của những vị này ở trong căn nhà có tác dụng giúp gia tăng sức khỏe cơ thể, hạnh phúc tràn đầy và mang may mắn đến gia chủ.

Thêm nữa, để ổn định yếu tố phong thủy thịnh vượng ngôi nhà, hồ cá Cát Tường gợi ý khách hàng nhất định đừng xây quá gần căn nhà, không xây hồ gần với khu vực thờ cúng hoặc là bên dưới tượng tam tài.
Mẫu thiết kế hồ cá koi trước nhà

2. Toàn bộ quá trình thi công hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi đã nhận được các yêu cầu từ chủ nhà, Hồ cá Cát Tường đã đến nhà khách hàng để khảo sát căn nhà và nơi muốn được làm hồ cá koi.

- Căn cứ vào tình hình thực tế và nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phác thảo kiểu dáng và ước tín chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Ghi nhận ý kiến đánh giá sửa đổi từ gia chủ và thỏa thuận thông nhất một số các vấn đề chẳng hạn như: giá thành, lúc tiến hành, lúc hoàn thành, khoảng tiền đặt cọc xây hồ,… Cửa hàng chúng tôi sẽ đem hợp đồng ký kết và tiến hành xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Thời gian thi công hồ cá koi, chúng tôi sẽ báo cụ thể tiến độ thi công đến khách hàng. Nếu như có vấn đề bất ngờ phát sinh sẽ xử lý ngay lúc đó, chắc chắn chẳng ảnh hưởng đến việc thi công hồ cá.
Do xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở phần vòm phía trên chúng tôi tư vấn khách nên sử dụng mái vật liệu kính để đón ánh nắng mặt trời. Việc này sẽ giúp tránh tình trạng rêu đục gây hại cá. Thêm nữa, gia chủ đừng nên bày trí các viên sỏi/đá ngẫu hứng ở lòng hồ cá hoặc là trồng thêm một số cây thủy sinh như sen, súng… trong bể do nó có nguy cơ khiến cá koi bị trầy thân, dễ bệnh.

3. Một số điều cần để ý khi vệ sinh hồ cá koi

Cá koi chúng được coi là loại cá cảnh khỏe và khá là dễ để nuôi. Dù vậy, để đảm bảo chúng không bao giờ bị mắc bệnh và chết bất ngời thì nhất định phải tạo môi trường tốt nhất cho nó. Hồ đẹp mắt, nước sạch và thức ăn thích hợp đó là một vài điểm nên có để có hệ thống hồ cá koi đẹp.

Bên cạnh việc thay mới nước hồ định kỳ thì gia chủ cũng nên thực hiện vệ sinh ở phần tường, phần thành hồ, đáy bể cá. Hơn nữa, các bạn nên chú ý tạo được dòng chảy vừa đủ để cá chép koi bơi lội, gia tăng khả năng kháng bệnh và giúp cá koi nhanh lớn.
Bảng vẽ mô phổng mẫu hồ cá koi mini dưới gầm cầu thang
Trên thực tế, giá xây dựng hồ cá koi không hề rẻ tí nào cả. Vậy nên rất nhiều người vẫn còn đắn đo chưa thể xây dựng hồ. Nếu lo lắng của gai đình bạn nằm ở nguyên nhân chưa tìm kiếm được cửa hàng xây dựng chất lượng, mức giá rẻ hoặc chưa chọn được kiểu xây dựng hồ cá koi đẹp… Hãy liên lạc đến cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi nhận hướng dẫn và xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn chi phí phải chăng cho gia đình của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy tuyệt đẹp ở Quận Bình Tân TP. Hồ Chí Minh | Thi công hồ cá hải sản