Thi công hồ cá hải sản - Dàn nuôi hải sản nhà hàng tại Phạm Thế Hiển TP Cà Mau

Thi công hồ cá hải sản - Dàn nuôi hải sản nhà hàng tại Phạm Thế Hiển TP Cà Mau | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Thi công hồ cá hải sản - Dàn nuôi hải sản nhà hàng tại Phạm Thế Hiển TP Cà Mau

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thiết kế với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa nuôi hải sản vừa có thể tạo nên không gian nhà hàng hiện đại tinh tế. Các bạn hãy tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến chúng tôi 0932679599 khi có dự định lắp đặt hồ hải sản cho nhà hàng của bạn.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thiết kế với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa nuôi hải sản vừa có thể tạo nên không gian nhà hàng hiện đại tinh tế.

Nhà hàng chuyên món hải sản Hương Việt luôn nằm trong hàng ngũ những điểm kinh doanh ăn uống được checkin rất nhiều tại thành phố Cà Mau. Cùng với ưu điểm nằm tại vị trí thuận tiện thì món ăn nhiều và hương vị thức ăn hải sản ngon miệng cũng là lý do khiến cho Hương Việt được nhiều thực khách chọn. Tất nhiên, để có thể chế biến được các món ăn ngon miệng thì nhất định phải lắp đặt hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Nơi làm hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị phục vụ đạt tiêu chuẩn cao. Về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có 18 phòng ăn gia đình được trang trí theo một phong cách riêng biệt, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa bên trong từ 50 cho đến 200 khách. Dễ dàng nhận thấy rằng, nguồn hải sản được dùng hàng ngày của nhà hàng này khá lớn, hải sản yêu cầu cao về chất lượng, độ tươi ngon.
Hồ hải sản tại nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Quyết định chọn Hồ cá Cát Tường là nơi xây dựng, Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản bằng kính kết hợp với inox. Nếu so với tất cả các thiết kế hồ hải sản khác thì mẫu hồ hải sản đó có tính linh động, dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính ở nhà hàng Hương Việt luôn được xây dựng chắc chắn với kiểu hồ trang nhã, chẳng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Song song đó, với mục đích giảm không gian thi công cửa hàng Cát Tường tư vấn Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng phân tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng sẽ giúp Hương Việt nuôi các loại hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc chọn dùng chất liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy những loài hải sản trong hồ để ghi món ăn mà mình muốn.
Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo cảm giác sạch sang và phù hợp với không khí đẹp của cả nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay không đều căn cứ vào nhu cầu dùng của khách hàng để tư vấn thêm. Với những nhà hàng quy mô như là Hương Việt thì kiểu hồ này sẽ rất tiện lợi với việc chứa hải sản và nhanh bắt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tìm hiểu ý kiến của khách hàng và không gian lắp đặt hồ cá tại nhà hàng Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng và vẽ lại thành bản thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản đều phải dựa trên nhu cầu của đối tác. Chính vì lẽ đó, không chỉ nhà hàng Hương Việt mà những khách hàng đã từng cộng tác với Cát Tường đều cực kỳ hài lòng với thành phẩm ngay sau đó.

Khi đã đồng ý xong những vấn đề liên quan đến kiểu hồ, giá thành và ngày giờ tiến hành thi công, Cát Tường ngay lập tức bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại đều được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn, tạo độ bền vững khi lắp đặt các tấm kính vào bể.

Tất cả các vật dụng đã được chọn dùng trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn cao về chất lượng nên các bạn vô cùng an tâm về “tuổi thọ” dùng hồ. Thêm nữa, hồ hải sản Hương Việt có phần đế bằng kim loại đặt cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản sẽ được lắp tiếp ngay sau khi đã hoàn thành hết khung hồ hải sản. Đó được đánh giá là yếu tố rất quan trọng tác động trực tiếp đến môi trường sinh sống của những loại sinh vật. Với dạng bể hải sản nhà hàng Hương Việt, Cát Tường lựa chọn loại lọc tràn. Điều đó có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ chứa trước khi trở về hồ chính. Loại lọc tràn đó có khả năng giúp xử lý cao, không gian đặt nó nhỏ và dễ nâng cấp hơn khi cần thiết.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, cửa hàng Cát Tường sẽ tiến hành bàn giao hồ đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ chứa hải sản

Trong lúc hoạt động, cam đoan nhiều chất thải của các loại hải sản sẽ dính ở đáy hồ và những tấm kính. Để tất cả các sinh vật hải sản này sống tốt nhất, giữ độ tươi ngon và đỡ hao phí chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách là cần thiết. Lau chùi hồ hải sản theo như định kỳ để giúp hồ cá của nhà hàng tránh được hiện tượng bị đóng tảo xanh, cặn chìm đáy bể. Thêm một điểm cần chú ý đó là bạn cần để nước ngập trong hộp lọc cuối cùng. Khi ráo nước sẽ dẫn đến việc hệ thống lọc nước dễ bị cháy nổ.
Mẫu hồ hải sản 3 tầng
Với dàn hồ hải sản thì nên vệ sinh thay nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay chừng 2/3 số lượng nước đó là đạt chuẩn. Nếu làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn nhớ chỉnh máy lạnh trong mức nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Khi xây dựng hồ chứa cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên điều chỉnh khoảng mức nhiệt 23 độ C.

Bảng giá xây dựng hồ hải sản cực kỳ hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Các bạn hãy tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến chúng tôi 0932679599 khi có dự định lắp đặt hồ hải sản cho nhà hàng của bạn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công hồ cá hải sản - Dàn nuôi hải sản nhà hàng tại Phạm Thế Hiển TP Cà Mau | Thi công hồ cá hải sản