Hồ cá chép koi – Vẻ đẹp thiên nhiên đến không gian nhà - Hồ Cá Cát Tường

Hồ cá chép koi – Vẻ đẹp thiên nhiên đến không gian nhà - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Hồ cá chép koi – Vẻ đẹp thiên nhiên đến không gian nhà - Hồ Cá Cát Tường

Hồ Cá Cát Tường chuyên thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm và dàn hồ cá nuôi hải sản, hồ thủy sinh.... tốt nhất cho khách sạn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong các thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong vài năm qua.
Có lẽ, các thiết kế hồ cá koi kiểu dáng đẹp đã không còn lạ lẫm với nhiều người. Ở tại đất nước Nhật Bản nơi xuất xứ của loại cá này, “chơi cá Koi” được xem là một nghệ thuật. Nét văn hóa trên càng lúc càng phổ biến tại rất nhiều nước, đặc biệt là những nước có khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Thông tin cần biết về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế kiểu hồ này không có diện tích cố định và tùy theo không gian nơi muốn xây hồ. Có dạng hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào yêu cầu xây của khách hàng sẽ có những mẫu thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điểm đáng để ý chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có bộ phận lọc đúng với tiêu chuẩn. Có thể nói tới như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh được việc hồ sẽ bị đục nước hoặc là việc hôi tanh vì cặn bẩn.
Hồ cá koi với kiểu dáng sang trọng

2. Tham khảo các kiểu hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong những danh mục kinh doanh chính, cửa hàng Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng sang trọng cùng các thiết bị chất lượng, Cát Tường được khá nhiều khách hàng lựa chọn, được đánh giá là một trong những cửa hàng hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.
Hiện nay, Cửa hàng Cát Tường đã nhận thi công các mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Mẫu hồ trên có độ sâu từ 80 cm đến 100 cm có phần đáy hồ được xây dựng theo kiểu lòng chảo. Thật ra, trong các dạng hồ cá koi thì kiểu hồ đó có thiết kế đều được xếp vào hàng công phu bậc nhất. Ngoài việc thiết kế bộ phận bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước như sau: Soạn thảo ý tưởng về mẫu hồ và phần tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Điểm nên để ý là các hệ thống bên trong bộ phận lọc nước sẽ vận hàng liên tục 24/24 thế nên phải dùng loại chất lượng tốt nhất. Những dàn đèn trang trí hãy đổi bóng đèn khi đã dùng từ 8 – 10 tháng.
Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng là nên trang trí các loại cây sống trong môi trường nước chẳng hạn như: sen, súng… Việc đó sẽ giúp giảm các loại rêu gây hại và tạo ra bóng mát. Hơn nữa, nhớ đặt thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Thiết kế hồ trên rất hợp với những gia đình có điều kiện tốt, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng. Khá nhiều quý khách khi liên hệ đến Cát Tường đã nói với chúng tôi rằng, quý khách cảm thấy thật hạnh phúc khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ ở bên hồ cá koi vào ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn ngắm nó bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trí đều hạnh phúc hơn rất nhiều.

Khi có kế hoạch xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi chú ý với các bạn các điểm sau:
+ Mặt bằng trên sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì các dạng thiết kế như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh những khu vực tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Nhất là phải xử lý tốt phần chống thấm.
+ Nhớ ưu tiên những màu đậm, giúp cho hồ luôn sang trọng và vệ sinh hơn.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống sung túc thì những thú vui giải trí cũng được chúng ta quan tâm hơn nữa. Nếu như so với hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư trong nhà đòi hỏi kỹ thuật thi công phức tạp hơn nhiều. Do vậy, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm cửa hàng xây dựng đặc biệt quan trọng.

Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp không thua kém gì những dạng hồ ngoài trời tôi khuyên bạn nhất định phải quan tâm đến những điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – mức độ sâu của hồ cá koi.

Ở thiết kế tiểu cảnh, bạn hãy chọn ngay những vật trang trí nhỏ giúp tiết kiệm diện tích xây dựng. Bởi vì hồ cá đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy ưu tiên hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Lựa chọn chính xác phương hướng dựng hồ nhằm giúp tăng giá trị phong thủy cho cả không gian căn nhà.
Cùng với quy định xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Trường hợp gia đình gia chủ có con nhỏ, nhớ đừng xây hồ cá quá sâu. Hãy chú ý mực nước nên cách mép hồ ước chừng 15 – 20 cm để giúp ngừa tình trạng cá nhảy ra bên ngoài.
xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn

- Hồ cá koi mini

Thiết kế hồ cá cảnh không phải khi nào cũng cần phải có diện tích lớn. Trường hợp diện tích thi công không lớn thì khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin gợi ý tới bạn những mẫu hồ cá chép koi mini để ở các khu vực sau đây:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Thiết kế hồ cá koi mi ni ở trong vườn sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ xinh này tiết kiệm diện tích, có số vốn xây dựng nhỏ có điều hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Nếu như vườn nhà bạn chẳng được to, hãy nghĩ nay đến việc chọn thiết kế nhỏ xinh đó nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tượng mỗi sáng thức dậy được nhìn ngắm cá chép koi vô số màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ… Tâm trạng của bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không nào?

Cũng giống như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, kiểu hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ bên trong không gian nhà bạn. Chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện rõ tính thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí ở gần cửa sổ hay bên dưới khu vực chân cầu thang đó chính là chỗ vô cùng lý tưởng để xây dựng hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp cho không gian nhà của các bạn trở nên sang trọng thì loại hồ này còn có khả năng giúp căn nhà thoáng đẹp hơn, xua tan khí nóng bức khi hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Các bạn muốn có không gian sống của mình thân thiện với thiên nhiên? Trường hợp câu trả lời là có thì hãy suy nghĩ tới việc làm hồ cá koi mini tại ban công nhà mình nhé! Ưu điểm của loại hồ này nằm ở chỗ nó khá tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn chúng nữa.

3. Biện pháp cải tạo hệ thống lọc sạch hồ cá koi Nhật Bản

Trường hợp hồ cá nhiều cặn bẩn thì cá koi chắc chắn dễ dàng mắc bệnh và chết hết. Vì thế, sau một thời gian hoạt động thì việc vệ sinh hồ cá koi đó là đặc biệt quan trọng. Nhìn chung thì vấn đề trên sẽ mất nhiều thời gian và công sức của gia chủ. Chỉ cần bạn chẳng có các kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng nghiêm trọng đến không gian của loại cá này.

Bên cạnh bước nhận tư vấn và thi công hồ cá koi, chúng tôi còn kinh doanh thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi dọn hồ, chúng tôi tiến hành làm sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và các sinh vật phù du sống trong hồ. Trường hợp hệ thống lọc cũ không còn vận hành thuận lợi thì Cát Tường sẽ nâng cấp hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đúng tiêu chuẩn chính là tiền đề để có được một hồ cá koi chất lượng. Đừng quên việc trên đó nhé!
Xử lý lọc nước hồ cá koi  đúng tiêu chuẩn
===>> Xem thêm: http://www.hohaisanhcm.com/2017/07/xay-dung-ho-ca-koi-nhat-dep-theo-phong-thuy-ho-ca-rong.html

4. Các bước thi công xây dựng hồ cá koi

Khi nhận được những thông tin chính thức từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại quý khách trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi chắc chắn tất cả các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.
- Bước 1: Khảo sát môi trường thực tế
Để thiết kế hồ cá koi phù hợp với không gian nhà thì cần khảo sát vị trí nhà trước lúc chọn kiểu dáng.

- Bước 2: Đánh giá dự án
Dựa theo những thông tin do khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ dựa theo mong muốn của khách hàng, ước chừng về tài chính và thiết kế theo như ý định của gia chủ. Nếu khách hàng chấp nhận thiết kế mẫu, chúng tôi ngay lập tức thực hiện ý tưởng trên bản vẽ giúp cho khách hàng dễ dàng liên tưởng chính xác nhất về hồ cá koi trong tương lai.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Khi bản thiết kế đã hoàn tất thì chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế bản vẽ. Các điểm không tốt sẽ được sửa đổi trước lúc đưa vào xây dựng.

- Bước 4: Kiểm tra sửa đổi
Khi đã sửa lại bản thiết kế (nếu thấy cần thiết), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến ở cả hai bên, cửa hàng chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và ký kết với đối tác. Khi đã nhận tiền cọc và nhận định thời gian cụ thể, chúng tôi sẽ xây dựng trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ
Trong quá trình lắp đặt hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi và xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với các bạn, cam kết hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết từ trước đó.

- Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí
Khi hoàn thành thi công, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá với khách hàng. Song song đó, tôi sẽ gửi hướng dẫn cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn nhằm giúp khách hàng tiện cho vấn đề sử dụng hồ. Lựa chọn Thủy sinh Cát Tường, chúng tôi đem lại chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, để giúp không gian sống của bạn thêm sang trọng.

Bạn cần tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý đến bạn nhớ chọn cửa hàng Cát Tường. Với kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, chúng tôi nhận lời tư vấn và mang đến quý khách rất nhiều những kiểu dáng thiết kế hồ cá koi đã rất thành công từ trước đó.
Thiết kế hồ cá koi và tiểu cảnh
Quý khách có nhu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho khách sạn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.
ường
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ cá chép koi – Vẻ đẹp thiên nhiên đến không gian nhà - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản