Dịch vụ thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Min

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Min | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Min

 Hồ hải sản hay là dàn hồ hải sản là các vật dụng thường thấy ở các nhà hàng, các quán ăn… được sử dụng với mục đích giúp giữ sống các động vật từ biển, đảm bảo nấu nướng thành đồ ăn hải sản tươi ngon nhất.

 Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp cho các bước bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn thể hiện độ tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ. Để giúp nơi kinh doanh đẹp và sang trọng thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công tốt nhất, đạt chuẩn kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản vô cùng quan trọng và gia chủ nhớ phải đăng ký cửa hàng thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng tốt nhất để bước đầu tư của gia chủ có được hiệu quả cao nhất.

1. Tại sao nhất định nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại Thủy sinh Cát Tường? 

Vẫn luôn ở trong list danh sách những đơn vị thi công hồ hải sản có tiếng ở Miền Nam, Thủy sinh Cát Tường là địa chỉ tốt cho các bạn đang có ý định làm hồ hải sản để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh ăn uống của mình. Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, Thủy sinh Cát Tường nhận tư vấn và cung ứng đến khách hàng các mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh.

Cát Tường sở hữu rất nhiều kiểu phong phú, đảm bảo thiết kế và thi công giống tới 100%, bảo hành hồ lên đến 36 tháng. Cùng với việc lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp các bạn tiết kiệm khoản chi phí đầu tư lúc đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai.
Mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường theo các bước:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Chẳng giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hoặc là hồ cá koi… hồ hải sản thường có bản thiết kế khá phức tạp để giúp đảm bảo môi trường sinh sống tốt nhất cho nhiều loại sinh vật đại dương khác như: cá, tôm, cua…

 Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi loại hồ hải sản đều có các điểm riêng biệt như:
- Kính chồng kính: thiết kế chiếm ít diện tích, mẫu đa dạng, có thể di động cao, đồng bộ về vật lắp đặt thế nên có giá trị thẩm mỹ cao.
- Hồ hải sản có chân làm bằng inox hoặc khung sắt: có mức giá hợp lý, dễ dàng di dời khi cần thiết, ít chiếm diện tích và dạng đó đã được nhiều cửa hàng nhận thi công thế nên rất dễ để lắp đặt lúc có nhu cầu. 
- Dàn hồ hải sản được làm bằng xi măng và gắn thêm kính ở mặt trước: Loại này có giá khá cao và đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của loại hồ hải sản này là cố định, phải có diện tích xây dựng rất lớn, tính kỹ thuật rất cao. 

Hiện tại không có mấy đơn vị thi công dạng này. Để giúp việc lựa chọn mẫu và thi công nhanh gọn, quý khách hãy nhận định rõ loại sinh vật chủ đạo sẽ sinh sống bên trong hồ. Lúc đã tham khảo nhu cầu khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn ngay mẫu hồ hải sản hay là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với mục đích sử dụng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ thích hợp sẽ đem tới môi trường sinh sống tốt cho các loại hải sản, giúp hồ hải sản phát huy công dụng tốt nhất. 

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

 Bản vẽ 3D có khả năng giúp cho khách hàng có góc nhìn chân thật nhất về thiết kế hồ hải sản đã chọn. Khi mà phần mẫu thiết kế đã đáp ứng được yêu cầu của các bạn, cửa hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập kế hoạch cụ thể để thi công trong thời gian nhanh nhất có thể. Cát Tường chắc chắn sẽ làm đúng theo bản vẽ 3D đã gửi đến khách trước đó. 
Ngoài hồ hải sản, các thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều cung cấp dịch vụ bằng bản vẽ 3D miễn phí. 
 Cung cấp dịch vụ bằng bản vẽ 3D

- Ký hợp đồng thi công và tiến hành lắp đặt hồ hải sản 

  Lúc đã thống nhất kiểu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các bước lắp đặt hồ hải sản, xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo giao nhận hàng đúng thời gian ký kết. Những thiết bị cho hồ hải sản gồm có: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được chọn dùng để thích hợp nhất với dàn bể và các sinh vật các bạn đang nuôi. 

  Chúng tôi sẽ xác định nơi và thực hiện lắp đặt. Hơn thế nữa, chúng tôi cực kỳ chú trọng tới yếu tố phong thủy và thiết kế lắp đặt hồ hải sản đảm bảo gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh. 

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì 

 Sau khi đã hoàn thiện mọi thứ, Cát Tường sẽ tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Gợi ý tới khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản cực kỳ quan trọng và thiết bị đó ảnh hưởng đến môi trường sống của hải sản vậy nên cần thiết phải vệ sinh đúng phương pháp. 

Thường thì sau một vài tháng sử dụng, hồ hải sản xuất hiện nhiều vết bẩn và cần được sửa chữa định kỳ. Khi đó Cát Tường sẽ hướng dẫn cụ thể các bước giống như là thay đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn nên được thay đổi ít nhất là trong khoảng 6 tới 12 tháng, vì cường độ hoạt động của đèn trong nước sẽ giảm sau một thời gian. 

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản ở cửa hàng Thủy sinh Cát Tường 

 Ngoài dịch vụ nhận làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với những bể hải sản có thời gian dùng quá nhiều ngày hay là những bể chưa đảm bảo chất lượng, nguồn nước dùng quá kém… sẽ gây ra tình trạng nước bay mùi tanh nồng gây hại đến thực khách. 

 Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi vẫn chưa đủ, việc cải tạo hồ hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ được Cát Tường đặc biệt chú trọng. Thời điểm hiện tại chúng tôi nhận tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh và rất nhiều tỉnh lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp các bạn có phương án giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi tiêu nhất và tiện lợi nhất. 
Dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản
 4. Bảng giá bể hải sản
  Tất nhiên rồi, bất kể khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đầu tư đều quan trọng. Nếu không chọn được nơi làm bể cá hải sản uy tín thì chẳng những ảnh hưởng đến thời giờ thi công mà còn “phí” vốn đầu tư ban đầu. Đa phần khi lắp đặt hồ hải sản thì gia chủ sẽ chọn phương án khoán toàn bộ cho công ty hoặc là cửa hàng đã đăng ký. 

 Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại Cát Tường có giá khá hợp lý, ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có được bảng báo giá chi tiết các vật liệu dùng để thành phẩm. Cùng với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là cửa hàng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 Liên hệ với Cát Tường, chúng tôi nhận tư vấn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống hoàn toàn với tiết kế được ký trước đó. Một số mẫu mã thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn ví dụ như:
 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
 + Dàn hồ hải sản được kê lên trên khung sắt hoặc inox
 + Dàn hồ hải sản được làm bằng xi măng, phía trước bằng kính.
 Dựa theo vị trí lắp đặt và vốn đầu tư, quý khách được Cát Tường tư vấn dạng hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá rõ ràng giúp đối tác chủ động được nguồn vốn, có thể so sánh với nhiều cửa hàng khác để chọn nơi làm bể cá hải sản tốt nhất. 
 Dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm tại Cát Tường

5. Cam kết về chất lượng thiết kế thi công hồ hải sản và các loại bể khác

 Cát Tường ra đời với mục tiêu là một trong những nơi thi công hồ hải sản chất lượng tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên lãnh thổ Việt Nam nói chung. Làm việc với phương châm không ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường mỗi ngày một hoàn thiện về chất lượng, luôn đặt đối tác chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và nhận nhiều sự đánh giá rất cao từ những cửa hàng từng ký kết hợp đồng. 

- Về mẫu mã sản phẩm

 Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm vẽ mẫu và lắp đặt chuyên nghiệp, cửa hàng chúng tôi chắc chắn đem lại cho các bạn những kiểu dáng thiết kế hiện đại, ấn tượng thích hợp với không gian thi công và nhu cầu dùng. 

- Về chất lượng

 Tất cả kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ được chúng tôi ký hợp đồng với đối tác, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật nhất. Trước thời gian bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi bàn giao đến khách hàng. Tất cả các thiết bị được cửa hàng chúng tôi sử dụng trong quá trình thi công đều đạt chuẩn chất lượng, đem đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

- Thời gian bàn giao sản phầm

 Tuân thủ theo đúng quy định hợp đồng đã được ký kết trước đó. Khi có xảy ra sự cố hay là có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm, đảm bảo lợi ích của khách hàng. - Chế độ bảo hành hồ hải sản Với thiết kế hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành tới 36 tháng.

 Thủy sinh Cát Tường có chính sách hậu mãi – bảo hành vô cùng hấp dẫn với tất cả khách hàng, nhanh chóng hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và nhanh chóng xử lý trong khoảng 2h nếu ở nội thành TP HCM và 1 ngày với khách ngoại tỉnh. 
Thủy sinh Cát Tường có chính sách hậu mãi – bảo hành

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt hồ hải sản hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Hài lòng của khách hàng chính là thành công của cửa hàng chúng tôi.

 Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 

Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM 
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI 
Email: toancattuong8688@gmail.com 
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp Tp Hồ Chí Min | Thi công hồ cá hải sản